Vui lòng xoay dọc
màn hình để trải nghiệm.

  • Góc lưu niệm
  • Góc lưu niệm
  • Góc lưu niệm
  • Góc lưu niệm
  • Góc lưu niệm
  • Góc lưu niệm

Năm 2025 đánh dấu một cột mốc đặc biệt trong hành trình phát triển của Acecook Việt Nam – 30 năm kể từ ngày bán hàng đầu tiên (07/07/1995 – 07/07/2025). Từ những gói mì đầu tiên đến hàng tỷ sản phẩm mang lại niềm vui mỗi ngày cho người tiêu dùng, Acecook Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để giữ vững vị thế tiên phong trong ngành thực phẩm ăn liền.
Nhân dịp ý nghĩa này, công ty chính thức công bố chiến lược phát triển mới mang tên:“Cook Happiness Through Innovation”
“Đổi Mới Nâng Tầm Hạnh Phúc”
Đánh dấu bước chuyển mình chiến lược trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới. Chiến lược mới không chỉ là lời khẳng định vị thế tiên phong của Acecook Việt Nam trong ngành thực phẩm ăn liền, mà còn thể hiện cam kết sâu sắc của doanh nghiệp trong việc kiến tạo những giá trị tích cực, nâng cao chất lượng sống và hướng đến tương lai hạnh phúc cho người tiêu dùng, nhân viên và toàn xã hội.
Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và đồng hành, đến đối tác và cộng đồng đã cùng chia sẻ sứ mệnh “cống hiến cho xã hội thông qua ẩm thực”, và tập thể cán bộ công nhân viên đã và đang góp phần tạo nên hành trình 30 năm đầy ý nghĩa. Hành trình 30 năm là một dấu mốc – nhưng đổi mới sẽ là hành trình không ngừng. Hãy cùng Acecook Việt Nam viết tiếp câu chuyện “đổi mới nâng tầm hạnh phúc” nhé!

©2025 ACECOOK VIET NAM